Tôi có thể yêu cầu hỗ trợ từ BEEHOST như thế nào?

Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ từ chúng tôi thông qua hệ thống email, phiếu hỗ trợ, điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

- Email: [email protected] (24/24)

- Phiếu hỗ trợ (ticket): http://www.beehost.vn/customers/submitticket.php?step=2&deptid=1 (24/24)

- Phone (08) 37.180.218 - (08) 37.180.216 (08:00 - 17:00)

  • 6 khách hàng tìm thấy sự hữu ích ở bài viết này
Trả lời này có giúp ích cho Quý khách không?

Các hướng dẫn khác

Sau bao lâu kể từ khi thanh toán thì tôi có thể sử dụng dịch vụ?

Thông thường nhanh nhất 30' và chậm nhất là 24h kể từ khi chúng...

Trường hợp tôi muốn hosting của tôi host nhiều tên miền thì sao?

Đối với mỗi tài khoản hosting, bạn chỉ có thể host cho 1 hoặc 5, 10 tên miền...

Việc backup dữ liệu và khôi phục dữ liệu như thế nào?

Toàn bộ website & data của khách hàng được backup hàng tuần...

Làm thế nào để chỉ tên miền về máy chủ đang hosting?

Bạn chỉ cần đổi DNS tên miền (còn gọi là Name Server) về địa chỉ chúng...

Tôi dùng công cụ gì để quản lý files trên host cũng như website của mình?

Bạn có thể sử dụng chương trình quản lý file qua giao diện web (File...